ของสะสม จากโรงแรม Conrad - Mileage Pro

เพราะชีวิตคือไมล์เดินทาง

Breaking

ของสะสม จากโรงแรม Conrad

ของสะสม จากโรงแรม Conrad

เพื่อนๆคนไหนที่เคยไปพักโรงแรมคอนราด (หนึ่งในเครือ Hilton) อาจจะเคยเห็นตุ๊กตาที่วางเอาไว้บนเตียงบ้าง หรือวางไว้พร้อมขนม หรือ Welcome Set บ้าง อาจจะมีคำถามในใจว่า "สามารถเอากลับได้ไหม?" และคำตอบคือ "ได้" ครับ เพราะโรงแรมตั้งใจทำมาให้ลูกค้าสะสมอยู่แล้ว

แต่บางโรงแรมอาจจะวางไว้ให้เลย บางโรงแรมอาจจะต้องขอพิเศษ บางโรงแรมให้แต่เด็ก บางโรงแรมให้แต่สมาชิกเครือฮิลตัน ขึ้นอยู่กับการบริหารของ Property นั้นๆ หรือมีอยู่จำนวนจำกัดจริงๆ ทำให้บางชิ้นอาจจะต้องส่งเรื่องขอไปตั้งแต่ก่อนที่เข้าพักครับ เพื่อโรงแรมจะได้จัดเตรียมให้ล่วงหน้า

วันนี้จะขอพูดถึง ตุ๊กตาสะสมของโรงแรมคอนราดนะครับ

Conrad Bangkok



คอนราดกรุงเทพกับตุ๊กตาช้างไทย ที่นี่แจกให้อยู่แล้วกับแขกที่เข้าพักครับ ถือว่าเป็นไอเท่มที่หาง่าย เหมาะกับเริ่มต้นสะสม

Conrad Koh Samui


คอนราดเกาะสมุยกับตุ๊กตาสัตว์น้ำหลากหลายชนิด (รุ่นก่อนจะเป็นเต่าครับ รุ่นใหม่จะเป็นหลากหลายแทน และมีตุ๊กแกด้วยสำหรับให้เด็กครับ - พนักงานบอกว่าเด็กฝรั่งชอบ) ที่นี่จะให้ตอนเช็กเอ้าท์ครับ

Conrad Centennial Singapore


คอนราดสิงค์โปรกับหมีน้อย ที่วางไว้ให้บนที่นอน ตัวเล็กๆครับ ไม่ต้องขอวางให้เลย

Conrad Macao Cotai Strip


คอนราดมาเก๊ามากับเจ้าหมีเนื้อละมุน มีหลากหลายดีครับแล้วแต่ดวง ผมได้สีทองอร่าม

Conrad Manila 



คอนราดมะนิลากับน้องควายใหญ่ ซึ่งเป็นสัตว์ประจำชาติฟิลิปปินส์ครับ โพกหัวด้วยแสดงถึงชุดประจำชาติ น่ารักดีครับ ที่นี่ต้อง Request ไปขอนะครับ

Conrad Bali


คอนราดบาหลีกับเจ้าลิงน้อยสุดน่ารัก มาด้วยชุดประจำชาติและชุดตามเทศกาล ถ้าแขกมาพักแบบฮันนีมูนก็จะได้รับลิงถือหัวใจ หรือมาช่วงคริสต์มาสก็ได้ลิงชุดคริสต์มาสครับ เรียกว่าน่าสะสมทุกชุดเลย ที่นี่ไม่ต้องขอครับ วางให้ในห้องเลย ไว้จะกลับไปพักอีกอยากเก็บชุดลิงเล่นกีฬา

Conrad Istanbul Bosphorus


คอนราดอิสตันบูลผมเพิ่งไปมาเมื่อปี 2019 ได้หมีม่วง ที่ไม่ค่อยน่ารักเลย แต่ตัวใหญ่นะ ใครไปก่อนหน้านี้จะได้หมีในชุดประจำชาติตุรกีครับ เสียใจมากไปช้าไป (ที่นี่ต้องขอนะครับ)

Conrad London St. James


คอนราดลอนดอนกับหมาบลูด๊อกตัวใหญ่มาก ผมว่าตัวนี้น่าจะราคาแพงที่สุดแล้วที่คอนราดทำขึ้นมา สมกับเป็นหมาผู้ดี เชื้อสายอังกฤษครับ ที่นี่ไม่ต้องขอครับวางให้เลย

Conrad Dublin


คอนราดดับลินมากับหมีขนปุยนุ่มนิ่มดูมีราคา และที่สำคัญเป็น Rare Item มาก ไม่ค่อยมีใครได้ กว่าจะขอมาได้ก็คืนที่ 4 จาก 5 คืน ไม่รู้เค้าจะหวงไปขนาดไหน และเนื่องจากความหายาก มันจึงเป็นชิ้นที่ผมหวงที่สุดเลย

Conrad Hong Kong


คอนราดฮ่องกงกับหมีขนเรียบ ไม่รู้ตอนนี้จะมีแบบใหม่หรือยัง ที่นี่วางให้เลยครับไม่ต้องขอ

Conrad Maldives


คอนราดมัลดีฟกับสัตว์น้ำนานาชนิด แล้วแต่ดวงนะครับว่าจะได้อะไร ของผมไปเมื่อปี 2019 ได้โลมาน้อย ตัวใหญ่กว่าที่คิด ขนาดใหญ่กว่ากำปั้น ที่นี่ให้ตอนเช็กเอ้าท์ วางให้ในห้องครับ

รวมตุ๊กตาจากโรงแรมคอนราด
ที่จริงแล้วผมไป Conrad Dubai มาแล้วแต่ตอนนั้นยังไม่เริ่มสะสมเลยไม่ได้ขอไว้ เสียดายมากๆ เลยไม่มีมาโชว์ ทราบมาว่าเป็นน้องอูฐครับ คิดแล้วก็อยากบินไปรับอูฐ

"เป็นอย่างไรกันบ้างครับ ชอบตัวไหน ไม่ชอบตัวไหน หรือใครได้ตัวไหนมาบ้างฝากมาแชร์ในคอมเม้นท์ให้ด้วยนะครับ ถ้าผมมีตัวใหม่ๆจะมาอัพเดทให้เรื่อยๆครับ"

เพิ่มเติมถามตอบเกี่ยวกับตุ๊กตาคอนราด
Q: ไปพักหลายคืนได้หลายตัวไหม
A: ได้แค่ตัวเดียวครับ นับตาม Stay (ครั้งที่ไปพัก)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น